GLICO ICREO NAM TIẾN ĐỂ PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG SẢN PHẨM CAO CẤP NỘI ĐỊA NHẬT BẢN

27/11/17 |

Tháng 10 năm 2017, Tập đoàn Ezaki Glico (Glico) phối hợp với Công ty TNHH Phân phối SNB (SnB Distribution) tổ chức Hội nghị khách hàng “Kết nối Thành Công” tại TP Hồ Chính Minh nhằm giới thiệu sản phẩm bổ sung dinh dưỡng (sữa bột công thức Glico ICREO) đến từ Nhật Bản. Đây là Hội nghị đánh dấu sự phát triển của nhãn hàng và quyết tâm mở rộng thị trường, chinh phục người tiêu dùng Miền Nam.

Chương trình quy tụ gần 200 nhà bán lẻ ngành hàng mẹ và bé và đại diện ban lãnh đạo SnB Distribution và Glico Icreo đến từ Nhật Bản. Glico Icreo là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ( sữa bột công thức) nội địa Nhật Bản hướng tới đối tượng và phân khúc cao cấp – những người tiêu dùng thông thái luôn tin chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng nhất cho con. Được phân phối chính thức ở Việt Nam từ ngày 18/09/2015, trải qua hai năm phát triển Glico Icreo đã đạt được những con số ấn tượng với tốc độ tăng trưởng luôn ở mức 2, 3 con số với hệ thống Nhà phân phối, hợp tác với chuỗi các cửa hàng Mẹ Bé khắp các tỉnh thành  trên toàn quốc.

Nếu những ngày đầu phân phối vào 2015, số điểm bán Glico chỉ có  hơn 350 cửa hàng, thì sau 2 năm con số cửa hàng có bán Glico Icreo đã lên tới 1200 cửa hàng và tiếp tục gia tăng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các mẹ chuộng tiêu dùng sản phẩm Nhật Bản Nội địa an toàn và chất lượng.

Glico

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn Glico ICREO sữa nội địa Nhật Bản

Sản phẩm được sản xuất trên 1 quy trình sản xuất sản phẩm được khép kín và tự động hóa. Nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ và Glico Icreo sử dụng hệ thống quản lý chất lượng trong hệ thống sản xuất thuốc GMP (Good Manufacturing Practice) để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tại Nhật chỉ có 6 nhãn sữa nội địa Nhật Bản, trong đó mức tăng trưởng của Glico Icreo luôn đạt mức khả quan qua các năm. Năm 2015, doanh doanh thu sữa Glico chỉ là 3 tỷ Yen nhưng đến năm 2017, con số này đã là 8 tỷ và là nhãn hàng hiếm hoi được xuất khẩu nguyên lon, nguyên công thức từ Nhật Bản sang Việt Nam và phân phối chính hãng bởi công ty SnB. Có được điều đó, yếu tố quan trọng nhất là sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm Nội Địa Nhật Bản chất lượng cao cấp. Chính vì thế, Glico Icreo là thương hiệu sữa bột công thức dành giải thưởng Mother’s Selection Award 2015 ( Mẹ Nhật Tin Dùng Nhất) bởi Hiệp Hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn và trao tặng. Và được bác sĩ sản khoa có uy tín ở Nhật Bản Yoshimura Yasunori khuyên dùng.

Tại hội nghị, đích thân ông Yoshitaka Sato, Giám đốc công ty Glico Icreo (Nhật Bản) cũng có mặt tại sự kiện và dành những chia sẻ rất ấn tượng về mặt thị trường. Ông đánh giá, thị trường Việt Nam là bước đi quan trọng trong việc đưa Glico Icreo ra thế giới.

glico

Ông Yoshitaka Sato, Giám đốc công ty Glico Icreo (Nhật Bản) chia sẻ tại Hội nghị khách hàng

Glico Icreo đã có những bước khởi đầu tốt tại miền Bắc nhưng để phát triển và cạnh tranh trong môi trường kinh doanh sôi động ở Miền Nam thì những điều cần làm vẫn còn rất nhiều. Với sự tăng trưởng vững mạnh cùng tâm nguyện mang sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mẹ và bé, Glico Icreo tin tưởng sẽ đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các bà mẹ về sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất.

 

Từ khóa:

bình luận

Được tìm kiếm nhiều nhất

GLICO ICREO NAM TIẾN ĐỂ PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG SẢN PHẨM CAO CẤP NỘI ĐỊA NHẬT BẢN

27/11/17 |

Tháng 10 năm 2017, Tập đoàn Ezaki Glico (Glico) phối hợp với Công ty TNHH Phân phối SNB (SnB Distribution) tổ chức Hội nghị khách hàng “Kết nối Thành Công” tại TP Hồ Chính Minh nhằm giới thiệu sản phẩm bổ sung dinh dưỡng (sữa bột công thức Glico ICREO) đến từ Nhật Bản. Đây là Hội nghị đánh dấu sự phát triển của nhãn hàng và quyết tâm mở rộng thị trường, chinh phục người tiêu dùng Miền Nam.

Chương trình quy tụ gần 200 nhà bán lẻ ngành hàng mẹ và bé và đại diện ban lãnh đạo SnB Distribution và Glico Icreo đến từ Nhật Bản. Glico Icreo là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ( sữa bột công thức) nội địa Nhật Bản hướng tới đối tượng và phân khúc cao cấp – những người tiêu dùng thông thái luôn tin chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng nhất cho con. Được phân phối chính thức ở Việt Nam từ ngày 18/09/2015, trải qua hai năm phát triển Glico Icreo đã đạt được những con số ấn tượng với tốc độ tăng trưởng luôn ở mức 2, 3 con số với hệ thống Nhà phân phối, hợp tác với chuỗi các cửa hàng Mẹ Bé khắp các tỉnh thành  trên toàn quốc.

Nếu những ngày đầu phân phối vào 2015, số điểm bán Glico chỉ có  hơn 350 cửa hàng, thì sau 2 năm con số cửa hàng có bán Glico Icreo đã lên tới 1200 cửa hàng và tiếp tục gia tăng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các mẹ chuộng tiêu dùng sản phẩm Nhật Bản Nội địa an toàn và chất lượng.

Glico

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn Glico ICREO sữa nội địa Nhật Bản

Sản phẩm được sản xuất trên 1 quy trình sản xuất sản phẩm được khép kín và tự động hóa. Nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ và Glico Icreo sử dụng hệ thống quản lý chất lượng trong hệ thống sản xuất thuốc GMP (Good Manufacturing Practice) để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tại Nhật chỉ có 6 nhãn sữa nội địa Nhật Bản, trong đó mức tăng trưởng của Glico Icreo luôn đạt mức khả quan qua các năm. Năm 2015, doanh doanh thu sữa Glico chỉ là 3 tỷ Yen nhưng đến năm 2017, con số này đã là 8 tỷ và là nhãn hàng hiếm hoi được xuất khẩu nguyên lon, nguyên công thức từ Nhật Bản sang Việt Nam và phân phối chính hãng bởi công ty SnB. Có được điều đó, yếu tố quan trọng nhất là sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm Nội Địa Nhật Bản chất lượng cao cấp. Chính vì thế, Glico Icreo là thương hiệu sữa bột công thức dành giải thưởng Mother’s Selection Award 2015 ( Mẹ Nhật Tin Dùng Nhất) bởi Hiệp Hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn và trao tặng. Và được bác sĩ sản khoa có uy tín ở Nhật Bản Yoshimura Yasunori khuyên dùng.

Tại hội nghị, đích thân ông Yoshitaka Sato, Giám đốc công ty Glico Icreo (Nhật Bản) cũng có mặt tại sự kiện và dành những chia sẻ rất ấn tượng về mặt thị trường. Ông đánh giá, thị trường Việt Nam là bước đi quan trọng trong việc đưa Glico Icreo ra thế giới.

glico

Ông Yoshitaka Sato, Giám đốc công ty Glico Icreo (Nhật Bản) chia sẻ tại Hội nghị khách hàng

Glico Icreo đã có những bước khởi đầu tốt tại miền Bắc nhưng để phát triển và cạnh tranh trong môi trường kinh doanh sôi động ở Miền Nam thì những điều cần làm vẫn còn rất nhiều. Với sự tăng trưởng vững mạnh cùng tâm nguyện mang sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mẹ và bé, Glico Icreo tin tưởng sẽ đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các bà mẹ về sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất.

 

Từ khóa:

bình luận

Về Soc&Brothers

Soc&Brothers tưng bừng khai trương showroom Hoàng Đạo Thúy ngày 19/8
23/08/17 |
Ngày 19/8 vừa qua, lễ khai trương Showroom thứ 6 của Soc&Brothers tại Tầng 1 - Tòa 17T4 - KĐT Trung...