Đổi trả hàng

Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SnB xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi xin trân trọng thông báo quy định đổi trả hàng SnB như sau: 

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.
  • Sản phẩm đã mua không quá 3 ngày tính theo hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại các Showroom được chỉ định của SnB (không đổi tại nhà khách hàng) như sau:
    - 17 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN - Tel: 024 3933 5388
    - TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, HN - Tel: 024 3786 8565
    - TTTM AEON MALL, 27 Cổ Linh, Long Biên, HN - Tel: 024 3200 2876
    - Tầng 5 - Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN - Tel: 024 3267 6077
    - Tầng 1 - Tòa 17T4 - KĐT Trung Hòa-Nhân Chính (góc ngã tư Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Thị Định) - Tel: 024 6281 1480
    - Showroom 557 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM. Tel: 028 3833 6364
  • Sản phẩm đổi mới phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
  • Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng thì sau khi quý khách mang hàng ra khỏi cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
  • Mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.
  • Quá thời hạn quy định (quá 3 ngày), chúng tôi không giải quyết đổi hàng

 

2. ĐIỀU KIỆN TRẢ LẠI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng: hết hạn, hết bảo hành.
  • Cần có xác nhận hoặc thông báo về tình trạng hàng hóa dẫn đến việc đổi trả ngay tại thời điểm nhận hàng.
  • Việc trả hàng chỉ được chấp nhận trong phạm vi 3 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được thông báo trên của quý khách

 

3. CÁC QUY ĐỊNH

  • SnB không thu mua hàng hóa đã qua sử dụng.
  • Quá trình giải quyết việc đổi hoặc trả hàng được thực hiện tối đa trong vòng 5 ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Hàng đổi, trả phải có hóa đơn đã mua.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
  • Để liên hệ thông báo việc đổi trả, khiếu nại về tình trạng hàng hóa, yêu cầu được hướng dẫn sử dụng, bảo hành, vui lòng gọi tới hotline chăm sóc khách hàng của SnB: 1900 5555 99

 

 

Trân trọng cảm ơn!