Danh mục sản phẩm

1. Phí giao hàng và thời gian giao hàng dự kiến

1.1. Phí giao hàng và thời gian giao hàng tới Quý khách hàng dự kiến phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng và giá trị đơn hàng mà Quý khách đã đặt, cụ thể được diễn giải tại bảng dưới đây. Biểu phí được áp dụng từ ngày 20/07/2023 cho đến khi có thông báo mới nhất.

Phạm viThời gian giao hàng dự kiếnGiá trị đơn hàngPhí giao hàng
Nội thành Hà NộiTrong vòng 24h< 500,000 đồng20,000 đồng
>= 500,000 đồngMiễn phí
Ngoại thành Hà NộiTừ 2 – 3 ngày, tuỳ khu vực giao hàng< 1,000,000 đồng30,000 đồng
>= 1,000,000 đồngMiễn phí với hình thức chuyển chậm 
Các tỉnh, thành phố miền Bắc còn lại (tính từ Huế trở ra)Từ 3 – 7 ngày, tuỳ khu vực giao hàng< 2,000,000 đồng
(với những đơn hàng dưới 3kg)
40,000 đồng
>= 2,000,000 đồngMiễn phí với hình thức chuyển chậm
Các tỉnh, thành phố miền Nam còn lại (tính từ Đà Nẵng trở vào)Từ 3 – 7 ngày, tuỳ khu vực giao hàng< 2,000,000 đồng
(với những đơn hàng dưới 3kg)
50,000 đồng
>= 2,000,000 đồngMiễn phí với hình thức chuyển chậm

 

1.2. Với những đơn hàng có giá trị dưới 2,000,000 đồng với cân nặng từ 3 kg trở lên sẽ được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển Viettel.

1.3. Với những đơn hàng miễn phí chuyển chậm, nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển theo hình thức khác (nhanh, hỏa tốc, hẹn giờ,...) phí vận chuyển sẽ được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển Viettel.

1.4. Các khu vực về nội thành, ngoại thành các tỉnh thành phố được quy định như sau:

Hà NộiNội thànhBa Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Long Biên
Ngoại thành/Huyện/xãBa Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, Sóc Sơn, Mê Linh
Các tỉnh còn lại 
Miền Bắc 
Tính từ Huế trở ra (Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc,Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế.
Miền Nam 
Tính từ Đà Nẵng trở vào ( Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ.)

 

1.5. Soc&Brothers thực hiện giao hàng với các đơn hàng có giá trị từ 100,000 đồng trở lên.

1.6. Với những hàng hoá đặc biệt: cồng kềnh hoặc cần yêu cầu lắp đặt, Soc&Brothers sẽ thông báo cụ thể tới Quý khách theo từng đơn hàng.

1.7. Để đảm bảo chất lượng hàng hoá khi đến tay Quý khách được tốt nhất, Soc&Brothers hiện chưa nhận giao hàng mát, hàng đông lạnh ngoài phạm vi nội thành Hà Nội.

1.8. Thời gian giao dự kiến không bao gồm Chủ nhật, các ngày lễ, Tết và được tính trong điều kiện hoạt động bình thường.

2. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

2.1. Quyền và nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển - Soc&Brothers:

  • Soc&Brothers có quyền yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa/kiện hàng hóa đến đúng địa điểm, thời gian đã thỏa thuận;
  • Soc&Brothers được quyền chỉ định người nhận hàng (theo thông tin đơn đặt hàng) nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển;
  • Trả đủ tiền cước vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời gian và phương thức đã thỏa thuận;
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để đảm bảo an toàn cho hàng hóa vận chuyển;
2.2. Quyền và nghĩa vụ của bên vận chuyển - đối tác của Soc&Brothers:
  • Đối tác vận chuyển có quyền kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, vận đơn, chứng từ vận chuyển tương đương khác;
  • Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với chủng loại đã thỏa thuận trong Hợp đồng;
  • Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại;
  • Đảm bảo vận chuyển kiện hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã được chỉ định theo thông tin đơn hàng, theo đúng thời hạn.
  • Giao kiện hàng hóa cho người nhận hàng.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác cùng Soc&Brothers.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của Pháp luật;
  • Bồi thường thiệt hại cho Soc&Brothers trong trường hợp bên vận chuyển mất mát, thất lạc, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác;

2.3. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải đền bù thiệt hại cho Soc&Brothers, nếu để hàng hóa mất mát, thất lạc, hư hỏng;
  • Soc&Brothers phải bồi thường thiệt hại cho đối tác vận chuyển và khách hàng về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển;
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hóa vận chuyển bị mất mát, thất lạc, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển, thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc Pháp luật có quy định khác.

3. Quy định chung

3.1. Soc&Brothers phục vụ giao hàng toàn quốc.

3.2. Sản phẩm sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Soc&Brothers.

3.3. Quy định về kiểm hàng: Soc&Brothers đồng ý và khuyến khích Quý khách cùng đồng kiểm gói hàng được giao tại thời điểm nhận hàng với nhân viên giao nhận, để cùng xác nhận chính xác về số lượng và tình trạng hàng hóa trước khi ký nhận đơn hàng.

3.4. Khi nhận đơn hàng, Quý khách sẽ cần phải ký nhận và nếu không ai có thể nhận hàng, Soc&Brothes sẽ chỉ định hãng vận chuyển để lại thông tin hướng dẫn cho Quý khách về việc giao hàng sau hoặc nhận hàng từ nhà vận chuyển.

3.5. Quy định về việc trả hàng một phần:

  • Tại nội thành Hà Nội: Soc&Brothes hỗ trợ trả hàng một phần.

  • Tại các khu vực còn lại: Soc&Brothers chưa hỗ trợ trả hàng một phần. Quý khách vui lòng nhận toàn bộ hoặc trả lại toàn bộ đơn hàng tại thời điểm giao, nếu có bất kỳ sản phẩm nào không hài lòng.

3.6. Soc&Brothers sẽ giao sản phẩm Quý khách đã đặt đến địa chỉ nhận hàng được cung cấp trong đơn hàng. Trường hợp Quý khách muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng cần thông báo sớm nhất cho Soc&Brothers để kịp thời thay đổi lộ trình của đơn hàng đang giao. Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng Soc&Brothers hỗ trợ 01 lần duy nhất cho mỗi đơn hàng.

3.7. Đơn hàng được giao tối đa 03 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại với Quý khách lần 2 sau 1-2 ngày làm việc tiếp theo. Sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy).

3.8. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng Quý khách vui lòng sử dụng Số điện thoại đặt hàng hoặc Mã đơn hàng đã được gửi trong email xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Soc&Brothers - Hotline: 1900 86 6606.

 

Hà Nội

Showroom : 21 Phan Chu Trinh - 17 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 024 39 335 388 / 0969 956 466

Thời gian mở cửa:

8:30 - 21:30 (Kể cả T7, CN)
page