Danh mục sản phẩm

Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SnB xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi xin trân trọng thông báo quy định đổi trả hàng SnB như sau: 

 

1. Điều kiện đổi trả hàng

1.1. Soc&Brothers hỗ trợ Quý khách hàng đổi trả hàng trong vòng 03 ngày, kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn của Quý khách.

1.2. Đối với yêu cầu đổi trả hàng Online, thời gian hỗ trợ đổi trả hàng 03 ngày nêu trên được tính từ thời điểm nhận hàng của Quý khách theo xác nhận từ đơn vị vận chuyển. Soc&Brothers Online sẽ tiếp nhận, xử lý việc đổi trả hàng chậm nhất trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.

1.3. Hàng đổi trả cần đảm bảo là hàng mới 100%, còn nguyên nhãn mác, nguyện vẹn trạng thái ban đầu khi mua, nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện chi tiết (nếu có).

1.4. Hàng được đổi hoặc trả tại các cửa hàng hoặc kênh Online trên toàn hệ thống, với lưu ý hàng mua tại cửa hàng, kênh Online nào thì được đổi trả tại cửa hàng hoặc kênh Online đó.

1.5. Để Soc&Brothers hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc đảm bảo đã là thành viên của Soc&Brothers.

1.6. Sản phẩm thay thế mới cần có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm mà Quý khách đã mua trước đó.

 

2. Sản phẩm không áp dụng đổi trả hàng

Soc&Brothers áp dụng đổi trả hàng với hầu hết các sản phẩm mà Quý khách đã mua, trừ một số nhóm sản phẩm dưới đây:

  • Hàng khuyến mãi và các hàng tặng khuyến mãi.
  • Nhóm hàng có dấu hiệu đã thử hoặc đã qua sử dụng như: bình sữa, núm ti, gặm nướu, máy hút sữa, bình uống nước, bô vệ sinh,…
  • Hàng mua tại cửa hàng, và sản phẩm đã được mở hộp, bao bì ra kiểm tra tại cửa hàng, theo yêu cầu của Quý khách.
  • Nhóm hàng thực phẩm, mỹ phẩm.
  • Nhóm hàng đồ lót, nội y, phụ kiện.
  • Nhóm hàng nội thất, đồ gia dụng đã lắp đặt tại nhà.
 

3. Quy định về phí vận chuyển khi đổi trả hàng

3.1. Soc&Brothers đổi trả hàng miễn phí cho Quý khách đổi trả hàng trực tiếp tại các Showroom trên toàn hệ thống của Soc&Brothers, với các sản phẩm và đơn hàng đủ điều kiện đổi trả theo Điều 1 và Điều 2 Chính sách này.

3.2. Với yêu cầu về đổi trả hàng Online, phí vận chuyển phát sinh được quy định như sau:

  • Trường hợp nguyên nhân đổi trả hàng phát sinh từ phía Soc&Brothers, Soc&Brothers sẽ miễn phí phí vận chuyển đổi trả hàng hai chiều cho Quý khách, bao gồm các trường hợp dưới đây:
    • Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất;
    • Sản phẩm Quý khách nhận được không đúng với mẫu mã, chủng loại mà Quý khách đã đặt;
    • Đơn hàng giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đặt;
    • Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển;
    • Các nguyên nhân khác mà Soc&Brothers xác nhận lỗi phát sinh từ phía Soc&Brothers.
  • Trường hợp nguyên nhân đổi trả hàng phát sinh do nhu cầu từ Quý khách, Quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển hai chiều, bao gồm chiều gửi hàng cần đổi về cho Soc&Brothers tiếp nhận và chiều Soc&Brothers gửi trả hàng mới thay thế cho Quý khách.
 

4. Quy định về hoàn tiền

4.1. Soc&Brothers sẽ thực hiện hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:

  • Hoàn tiền khi Quý khách đặt hàng và thanh toán thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi Soc&Brothers đã hết sản phẩm khách muốn đặt và Quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm thay thế khác hoặc Quý khách đặt nhầm sản phẩm.
  • Hoàn tiền khi Quý khách không muốn nhận sản phẩm do thay đổi nhu cầu.
  • Hoàn tiền khi Quý khách nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và Quý khách không có nhu cầu đổi hoặc thay thế sang sản phẩm khác. Với trường hợp này, Soc&Brothers sẽ hoàn tiền cho Quý khách khi nhận được hàng trả lại chưa qua sử dụng và còn hóa đơn mua hàng.

4.2. Quy trình và thời gian hoàn tiền

  • Soc&Brothers xác nhận yêu cầu đủ điều kiện hoàn tiền và liên hệ với khách hàng để nhận thông tin hoàn tiền của khách hàng.
  • Với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản: Soc&Brothers sẽ làm thủ tục hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho khách hàng 100% giá trị tiền hàng cần hoàn trả, trong vòng 03 – 08 ngày làm việc (không tính ngày lễ, Tết).
  • Với các đơn hàng thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến Vnpay, Onepay, Shopeepay: Giá trị đơn hàng hoàn trả sẽ được chuyển lại vào tài khoản thanh toán qua Cổng thanh toán của khách hàng thời gian từ 10 - 13 ngày làm việc (không tính ngày lễ Tết). Lưu ý: Với thẻ visa quốc tế thời gian hoàn tiền có thể dài hơn tùy theo chính sách của từng ngân hàng.

5. Các quy định chung khác

5.1. Việc đổi hàng, sửa chữa, bảo hành sẽ được Soc&Brothers thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

5.2. Để liên hệ thông báo việc đổi trả hàng, hoàn tiền đơn hàng, yêu cầu được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền trả hàng, vui lòng gọi tới Hotline chăm sóc khách hàng 1900.86.6606 của Soc&Brothers.

Hà Nội

Showroom : 21 Phan Chu Trinh - 17 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 024 39 335 388 / 0969 956 466

Thời gian mở cửa:

8:30 - 21:30 (Kể cả T7, CN)
page